aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

Dịch vụ

1. Những trục trặc do khách hàng gây ra trong quá trình bảo dưỡng, sử dụng không đúng theo quy định trên sổ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.

2. Khách hàng tự ý sửa chữa, tháo lắp phụ tùng, thay thế các phụ tùng không chính hãng, gây ra tình trạng hỏng hóc xe.

3. Khách hàng sử dụng, bảo quản không đúng cách hoặc các trường hợp bất khả kháng (hỏa hoạn, lũ lụt, sét đánh, tai nạn giao thông…) gây hư hại.

4. Tẩy xóa ngày tháng xuất xưởng trên sổ bảo hành, không có sổ bảo hành hoặc sổ bảo hành có thông tin không chính xác với số khung trên xe điện. Tem bảo hành ắc quy, tem trên bộ phận bị tẩy xóa, rách.

5. Các phụ tùng dễ hỏng hóc và phụ tùng dễ mài mòn không chấp nhận bảo hành như: Cầu chì, bóng đèn, má phanh, dây phanh, đệm chân bàn đạp, lốp ngoài và xăm trong, linh kiện làm chặt, đệm ngồi, còi và các linh kiện bề ngoài.

6. Khách hàng khi chọn mu axe cần lưu ý kiểm tra toàn bộ xe, tránh trường hợp khi sử dụng mới phát hiện những xước xát, cong vênh bề ngoài không nằm trong phạm vi bảo hành.

7. Trường hợp ắc quy bị phồng rộp, vỡ nứt, biến dạng, do nguồn điện không ổn định hoặc do cách sạc không đúng cách… sẽ không nằm trong phạm vi bảo hành.

8. Trường hợp xe bị ngập nước làm ảnh hưởng đến ắc quy và các bộ phận điện sẽ không nằm trong phạm vi bảo hành.